toanphat-hvac.com

Panel cho phòng sạch là gì?

Đăng ngày: 13/04/2016

Panel cho phòng sạch là gì ? Tại sao phải lắp hệ thống panel phòng sạch? Bài viết lần này cùng với http://shdtech.com.vn/ đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi đó qua nội dung sau đây.

Phòng sạch là một cụm từ chỉ độ sạch của một căn phòng nào đó khá quen thuộc đối với các nước phát triển trên thế giới. Ở Việt Nam đó vẫn là một cái gì đó mới mẻ với nhiều người. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, để đáp ứng với xu thế thời toàn cầu hóa, có rất nhiều công ty nước ngoài đầu tư vào nước ta. Chính vì vậy để đáp ứng các mặt khoa học kĩ thuật tiên tiến nước ngoài, phòng sạch cũng đang dần trở nên phổ biến và quen thuộc hơn với nhiều người ở một số lĩnh vực cần đến. Để xây dựng một căn phòng sạch đạt tiêu chuẩn, panel cho phòng sạch là một vật liệu phòng sạch vô cùng quan trọng. Vậy bạn đã hiểu panel phòng sạch là gì chưa ?

panel cho phòng sạch

Panel cho phòng sạch là gì ?
Panel cho phòng sạch đó là một hệ thống các tấm panel có cấu tạo kín, giúp cho căn phòng đó cách ly với môi trường bên ngoài tạo không gian sạch không cho các hạt bụi, cũng như các yếu tố khác xâm nhập vào. Các tấm panel này được lắp ghép theo mô hình không cột trụ và có kết cấu độc lập chính vì vậy giúp các công trình trở nên linh hoạt, có thể xây dựng bất cứ nơi đâu, di chuyển đến địa điểm mình mong muốn.Vị trí lắp đặt tấm panel này ở trần phòng sạch và vách phòng sạch. Panel sạch phòng có một số đặc điểm thông số kĩ thuật sau:

+ Chiều dày lớp xốp cách nhiệt có rất nhiều kích thước khác nhau: 50mm, 75 mm, 100mm, 125mm, 150 mm.

+ Tấm panel phòng sạch khi xuất xưởng thường có kích thước 3000 x 1190 mm.

+ Các tấm panel được gắn với nhau bằng mộng âm dương.

+ Liên kết với sàn, trần, bằng tole kẽm mạ màu chữ U hoặc L hoặc thanh nhôm T định hình

+ Màu sắc thường là màu kem, tráng bạc,…

+ Vật liệu khá đa dạng, nhưng phổ biến đó là 2 loại panel phòng sạch EPS và PU.

Tại sao phải lắp hệ thống panel phòng sạch?
panel cho phòng sạch y tế

Như các bạn đã biết hệ thống panel phòng sạch không thể thiếu trong việc thi công xây dựng phòng sạch. Do vậy các phòng sạch cần được lắp hệ thống panel để đảm bảo tiêu chuẩn phòng sạch. Cùng với đó nó có một số đặc điểm vô cùng nổi trội:

+ Chống nóng, cách âm, chống nước, tạo thành phòng siêu sạch, đạt tiêu chuẩn phòng sạch GMP, cũng như các tiêu chuẩn phòng sạch khác.

+ Cách ly hoàn toàn với môi trường bên ngoài, đảm bảo ngăn ngừa bụi bẩn, cũng như các chất độc hại khác từ môi trường ảnh hưởng vào bên trong căn phòng.

+ Kết hợp với các hệ thống khác như hệ thống điều hòa không khí, hệ thống điện động lực điều khiển chiếu sáng,... tạo nên một căn phòng sạch đúng nghĩa.

+ Được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong rất ngành nghề: trong nhà xưởng công nghiệp, trong các nhà sản xuất bán dẫn, nhà máy thực phẩm, dược phẩm, trung tâm nghiên cứu của các trường đại học,...

Tấm panel cho phòng sạch đem lại rất nhiều lợi ích cho một căn phòng sạch. Chính vì vậy, nó ngày được sử dụng nhiều hơn trong mọi lĩnh vực. Bạn có thể liên hệ đến số điện thoại 0979.795.339 để được tư vấn, lựa chọn sản phẩm này các phụ kiện panel phòng sạch khác chất lượng phù hợp nhất nhé.